Hướng dẫn cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại


Cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại
Kết nối đồng hồ với điện thoại

Bước 1: Để sử dụng Bluetooth trên đồng hồ G-Shock (các mẫu có số hiệu sản phẩm bắt đầu bằng GBA-400, ví dụ GBA-400-4ADR, GBA-400-1A9DR, GBA-400-1ADR, GBA-400-4ADR) trước tiên người dùng phải tải xuống app G-SHOCK+ trên cửa hàng ứng dụng của điện thoại.

- Xác định vị trí các nút chức năng chính trên đồng hồ G-Shock (GBA-400) như hình bên dưới:



Bước 2: Bật Bluetooth trên điện thoại và mở app G-SHOCK+.

Bước 3: Bấm giữ nút B khoảng 1 giây để bật Bluetooth trên đồng hồ. (Lúc này đĩa tròn ở vị trí 9 giờ sẽ xoay vạch đen về chữ ON).

Bước 4: Trong lần kết nối đầu tiên, app sẽ hỏi số hiệu của đồng hồ được kết nối, hãy tìm đến “GBA-400”. Khi kết nối thành công, điện thoại sẽ tự động mở app G’MIX và màn hình trên cùng của đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ G’MIX. Đồng thời, thời gian trên đồng hồ (cả đồng hồ kim và đồng hồ số) sẽ tự động đồng bộ với thời gian của điện thoại để có độ chính xác cao nhất.



Bước 5: Để tắt kết nối hãy bấm giữ nút B khoảng 1 giây. (Lúc này đĩa tròn ở vị trí 9 giờ sẽ xoay vạch đen về chữ OFF).
Dùng đồng hồ để tìm điện thoại

Bước 1: Bấm giữ nút B để tắt kết nối đồng hồ với điện thoại nếu nó đang bật.

Bước 2: Đảm bảo là đồng hồ đang ở chế độ xem thời gian (chế độ bình thường).

Bước 3: Bấm giữ nút D khoảng 1 giây (đến khi thấy màn hình trên của đồng hồ hiển thị dòng chữ FINDING). Hãy chờ đợi một ít lâu, điện thoại sẽ phát ra âm thanh lớn để bạn tìm ra nó ở đâu.



Bước 4: Bấm bất cứ nút nào để điện thoại dừng phát ra âm thanh.

Lưu ý: Trong quá tình thực hiện tính năng này, tình trạng “LINK LOST” có thể xảy ra, hãy chờ đợi một thời gian để tự động kết nối trở lại hoặc khởi động lại các app và tắt rồi bật lại bluetooth trên đồng hồ.
2Những lưu ý khi dùng đồng hồ G-shock tìm điện thoại

- Chắc chắc rằng đồng hồ của bạn đã được bật Bluetooth. Xác nhận bằng biểu tượng bluetooth diện lên trên mặt đồng hồ.

- Không sử dụng chức năng này ở những khu vực cấm âm thanh điện thoại.

- Chức năng này có thể khiến điện thoại phát ra âm lượng lớn và làm hỏng thính giác của bạn. Không kích hoạt hoạt động của công cụ tìm điện thoại khi đang nghe điện thoại bằng tai nghe.

- Tính năng tìm kiếm điện thoại bằng đồng hồ G-Shock chỉ có thể thực hiện được với điều kiện là điện thoại vẫn nằm trong phạm vi phủ sóng Bluetooth. Điện thoại cũng phải đang bật app G-SHOCK+ (không được đặt ở chế độ chạy nền) và bật Bluetooth.
Admin Blogger

Chia sẻ bài viết:
Tags: tagcate_Watch
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi